Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Vòng tay đá thạch anh hợp mệnh, tuổi

Vòng tay phong thủy đá thạch anh phong thủy hiện nay không thể thiếu của giới trẻ, chiếc vòng tay không những hợp phong thủy mà lại hợp thời trang. sau đây là một số công dụng về đá thạch anh bạn phải ngạc nhiên.

Có nên đeo vòng tay đá thạch anh không?

Đá thạch anh là một trong những viên đá quý, được hình thành trong quá trình phun trào magma, tích tụ tinh khí của trời đất và vũ trụ, đem tới nhiều may mắn trong cuộc sống và lợi ích về sức khỏe cho người đeo. Đá thạch anh hiện nay là loại đá được sử dụng nhiều để làm phụ kiện, trang sức, nhất là các mẫu vòng tay đá thạch anh không chỉ bởi vẻ đẹp lấp lánh vốn có tự nhiên mà còn có ý nghĩa rất đặc biệt mà nó mang lại cho người sở hữu.

Theo phong thủy, đá thạch anh có tác dụng rất tốt trong việc bổ trợ sức khỏe, thường dùng để chấn trạch, đẩy lùi những điều không tốt lành, từ đó mang lại may mắn, thịnh vượng cho gia chủ.

Sở hữu một chiếc vòng đeo tay bằng đá thạch anh giúp người đeo kích hoạt được năng lượng sáng tạo tiềm ẩn, khai thông suy nghĩ, tăng tính sáng tạo, duy trì trạng thái cân bằng cảm xúc giúp cởi mở và hòa đồng hơn với mọi người. Đặc biệt, vòng tay bằng đá thạch anh này có rất nhiều ảnh hưởng tích cực tới sức khỏe như có lợi cho hệ tiêu hóa, giảm stress, tăng lưu thông khí huyết, tăng sự vui vẻ và lạc quan hơn.

Hiện vòng đeo tay đá thạch anh có rất nhiều loại biến thể với màu sắc khác nhau như thạch anh tím, thạch anh hồng, thạch anh trắng, thạch anh tóc vàng, thạch anh đen, .... Mỗi màu sẽ mang một ý nghĩa khác nhau và phù hợp cho từng cung mệnh khác nhau.

bạn nên mua vòng đeo tay đá thạch anh ở đâu tốt nhất?

Được biết đến là thương hiệu chuyên cung cấp vật phẩm, phụ kiện và trang sức làm từ đá tự nhiên với giá bán tốt nhất hiện nay trên thị trường, hãy đến với phong thủy mixi được rất nhiều khách hàng tin tưởng chọn là địa chỉ mua vòng tay đá thạch anh tốt nhất hiện nay. Các mẫu vong tay da thach anh tại đây đều được làm theo cung mệnh của khách hàng với kích thước size chuẩn, cẩn thận, tỉ mỉ trong từng chi tiết, nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất cũng như tạo nên điểm nhấn hoàn hảo hơn cho đôi tay của bạn.

Khách hàng có nhu cầu mua vòng tay đá thạch anh hoặc các mẫu vòng đá phong thủy hợp mệnh có thể tới cửa hàng của chúng tôi để tìm hiểu và tham khảo sản phẩm trước khi mua. Ngoài ra bạn có thể đặt hàng online, chúng tôi sẽ vận chuyển miễn phí tại nhà cho khách hàng.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

BÀI VIẾT ĐỀ XUẤT × +