Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Vòng tay hợp mệnh cho người Mệnh Hỏa

Vòng tay phong thủy cho người mệnh Hỏa không chỉ là trang sức làm đẹp mà còn mang ý nghĩa mang đến sức khỏe, vận may và hạnh phúc cho người tiêu dùng. 

Người mệnh Mộc, mạng Mộc nên chọn đá màu gì cho hợp phong thủy? Tranh phong thủy cho người mệnh Mộc, mạng Mộc phát lộc Người mệnh Mộc, mạng Mộc nên sơn nhà màu gì cho hợp phong thủy? Ý nghĩa vòng đá phong thủy từ xa xưa, con người đã tự răn làm đẹp cho bản thân bằng các chiếc trang sức như vòng đeo tay, vòng cổ, khuyên tai… lúc nhu cầu khiến cho đẹp đã trở nên phổ thông, người ta lại quan tâm tới phổ thông tác dụng khác của trang sức, trong đấy mang vòng đá phong thủy với thể sở hữu tới những ý nghĩa khác ngoài việc làm cho đẹp. 



Vòng đá phong thủy trở thành một trang sức đẹp và tốt phổ biến người dùng, ko chỉ bởi vẻ đẹp huyền bí của những viên đá mà nó còn là điểm đặc sắc trong cá tính, thời trang của người đeo chúng. Người ta cho rằng, 1 cái vòng đá phong thủy ko chỉ là 1 vật trang sức bình thường mà nó còn đem đến sức khỏe, may mắn và hạnh phúc. 

Vòng tay phong thủy cho mệnh Hỏa các chiếc vòng tay phải chăng làm cho từ những cái đá quý trong tình cờ đã phát triển thành vật phẩm linh nghiệm sở hữu ý nghĩa hộ mệnh, thu hút tài lộc và may mắn cho chủ sở hữu của chúng. Theo những nhà phong thủy học, do các viên đá được hình thành trong lòng đất trong khoảng rất lâu, trải qua hàng nghìn hàng vạn năm hình thành và biến đổi, các viên đá đấy đã thu nạp và tích tụ khá tinh hoa của trời đất và có trong mình một nguồn năng lượng đặc trưng. 

Nhờ mang nguồn năng lượng đặc trưng Đây mà người ta tin rằng, cái vòng đá phong thủy có thể giúp người đeo tránh được các từ trường xấu trong khoảng môi trường bên ngoài, giúp bảo kê sức khỏe, thu hút vận may và bài trừ rủi ro, đem lại cho người đeo tài lộc và cuộc sống hạnh phúc. 

Bí quyết chọn lọc vòng tay phong thủy cho người mệnh Hỏa Quy luật ngũ hành trong phong thủy chính là cơ sở vật chất để chúng ta đưa ra quyết định lựa chọn 1 dòng vòng phong thủy. Mỗi người sinh ra đã thuộc về một bản mệnh cố định, vì thế mọi sự vật, sự việc tiếp giáp với bạn đều ít nhiều can dự đến quy luật ngũ hành. Ngũ hành trong phong thủy bao gồm 5 yếu tố: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Đấy là những nhân tố cấu thành nên vạn vật trong vũ trụ. Chúng phải chăng vận hành theo quy luật tương sinh, tương khắc để tạo nên sự thăng bằng và hài hòa trong khi không.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

BÀI VIẾT ĐỀ XUẤT × +