Thứ Bảy, 11 tháng 3, 2017

Mệnh kim nên đeo vòng tay màu gì?

Theo quan điểm của khoa học phong thủy, màu sắc có vai trò quan trọng trong việc cân bằng, hỗ trợ và điều hòa yếu tố âm dương – Ngũ hành của cung mệnh từng người. Cùng vòng tay đá Phong Thủy mixi tìm hiểu về vấn đề này nhé.




Những người sinh Mệnh Kim hợp với màu gì nhất

Chính vì thế, khi chúng ta lựa chọn những đồ vật có giá trị lớn như ôto, xe, màu sơn nhà hay những vật dụng cần thiết luôn theo bên người như trang phục, chúng ta luôn quan tâm tới yếu tố tương sinh, tương khắc trong quy luật âm dương – Ngũ hành để đón nhận những điều tốt đẹp nhất mà quà tặng cuộc sống đem lại. Do đó, nắm bắt cách thức sử dụng màu sắc phù hợp với mệnh, với tuổi theo quan điểm của quy luật phong thủy là việc bạn nên cân nhắc để quan tâm mỗi ngày.

1. NGƯỜI MỆNH KIM SINH VÀO NHỮNG NĂM NÀO?

Xem tử vi trọn đời luận thấy Mệnh Kim gồm các tuổi:

Nhâm Thân – 1932, 1992

Ất Mùi – 1955, 2015

Giáp Tý – 1984, 1924

Quý Dậu – 1933, 1993

Nhâm Dần – 1962, 2022

Ất Sửu – 1985, 1925

Canh Thìn – 1940, 2000

Quý Mão – 1963, 2023

Tân Tỵ – 1941, 2001

Canh Tuất – 1970, 2030

Giáp Ngọ – 1954, 2014

Tân Hợi – 1971, 2031

 2. QUY LUẬT ÂM DƯƠNG – NGŨ HÀNH
Theo nguyên lý ngũ hành, môi trường gồm 5 yếu tố Kim (kim loại), Mộc (cây cỏ), Thủy (nước), Hỏa (lửa), Thổ (đất).

- Tính tương sinh của ngũ hành gồm: Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc (cây cháy sinh lửa, lửa đốt mọi vật thành tro, thành đất, kim loại hình thành trong đất, kim loại nung nóng chảy thành dạng lỏng, nước nuôi cây).


- Tính tương khắc của ngũ hành là Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim (nước dập tắt lửa, lửa làm chảy kim loại, kim loại cắt được cây, cây hút chất màu của đất, đất ngăn nước).

Tương sinh, tương khắc hài hòa, hợp lý sẽ mang lại sự cân bằng trong phong thủy cũng như trong cảm nhận thông thường của chúng ta theo thuật phong thủy.

 3. NGƯỜI MỆNH KIM HỢP MÀU GÌ NHẤT?

- Màu tương sinh: Bạn là người mệnh kim điều kiện tốt nhất có thể có được là được tương sinh. Thổ sinh Kim. Đất bao bọc và sinh ra, và nuôi dưỡng tất cả các kim loại. Do vậy, người mệnh Kim nên sử dụng các màu của đất mẹ, là màu nâu đất, màu vàng hoàng thổ.

- Màu tương khắc: Nếu bạn thuộc mạng Kim, thì tốt nhất là nên tránh những màu như màu hồng, màu đỏ, vì những màu này ứng với hành Hỏa, mà Hỏa thì khắc Kim.

- Màu hợp với mệnh Kim hợp nhất là màu vàng, trắng: Người mệnh kim nên lựa chọn những gam màu sáng và những sắc màu ánh kim vì màu trắng là Màu sắc của người mệnh Kim. Ngoài ra nên kết hợp với các tông màu nâu, màu vàng trong việc lựa chọn xe, màu sơn nhà, nội thất, hay trang phục hằng ngày. Vì đây là những màu sắc sinh vượng (Hoàng Thổ sinh Kim). Những màu này luôn đem lại niềm vui, sự may mắn đến cho gia chủ.



4. Trang sức phong thủy mang may mắn, thành công cho người mệnh Kim
+ Vòng đá phong thủy “bùa may mắn” cho người mệnh Kim:
- Vòng tay đá phong thủy đã trở nên cực kỳ quen thuộc với nhiều người trong vài năm trở lại đây. Khi đi ngoài đường, bạn dễ dàng bắt gặp những chiếc vòng đá dạng hạt tròn xâu chuỗi lại với nhau ngự trên cổ tay cả nam giới và nữ giới. Lý do những chiếc vòng đá phong thủy bỗng trở nên được ưa chuộng cũng khá dễ hiểu: theo như khoa học phong thủy đã chứng minh, loại vòng này thực sự có khả năng mang lại may mắn cho người đeo.

1 nhận xét:
Write nhận xét

BÀI VIẾT ĐỀ XUẤT × +