Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Vòng tay Mã não rạn cam cho mệnh Thổ

Dưới đây là vòng tay mã não rạn cam hợp mệnh Thổ, Hỏa. Vòng tay đá phong thủy mixi giới thiệu thêm về công dụng, ý nghĩa của loại vòng tay đá phong thủy này nhé.

1. Đặc điểm Mã não rạn:

Tên gọi Mã Não (Agat) bắt nguồn từ tiếng Hy Lạp cổ Ahates – với tức là hạnh phúc. Vòng đá mã não rạn khá làm cho trong khoảng đá mã não là đá bỗng dưng phải chăng hình thành cốt yếu trong hốc đá sau các đợt phun trào của núi lửa.

Đặc điểm chính:
Mã Não (Agat) là dạng biến thể của chalcedony thớ mịn mà đặc trưng là mang màu phân lớp. Những lớp màu mang dạng đồng tâm hoặc dạng dài. Màu của đá Mã Não chao đảo từ trắng sữa, phớt vàng, phớt xanh lục, đỏ đen. chiếc hấp dẫn nhất phải chăng gọi là Mã Não “mắt” hoặc Mã Não “mắt kính” mang các lớp đồng tâm lòng vòng một điểm ở trọng điểm.



2. Công dụng của Đá Mã Não:

- mang thể đặt miếng Mã não dưới mông và ngồi lên khi luyện khí công, sẽ rất mang tác dụng kích thích trong khoảng trường luân xa mông, tăng sức công, khiến nâng cao thêm khả năng tĩnh tâm của con người.
- những viên đá Mã não với vân khi phải chăng đẽo gọt, có thể tạo thành các “con mắt”, mang tác dụng trừ tà, rất phù hợp khá dùng đeo khiến bùa hộ mệnh hay vật trừ tà.
mã não rạn cam
- dân cày phương Tây thời xưa còn có thể treo đá mã não lên thân cây làm cây sai quả; chôn đá Mã não xuống ruộng hay treo đá mã não lên sừng trâu đi cầy để khiến mùa màng bội thu.
- ví như với người tự dưng phát sốt mà chưa kịp đưa đi bệnh viện, có thể đặt lên trán, lên họng hay lên ngực người ấy một miếng đá nã não sẽ khiến cho hạ sốt, giảm cường độ cơn đau và đi bệnh viện chữa trị.
Mn rạn cam
- Đặt một miếng đá mã não vừa phải xuống dưới gối nằm sẽ làm ngủ ngon và đem đến cho những giấc mơ đẹp.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

BÀI VIẾT ĐỀ XUẤT × +