Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Ý nghĩa của Vòng Đá Thạch Anh Xanh Lá Cây trong phong thủy


Những món đồ trang sức bằng vàng hay bạc đã trở nên quá quen thuộc và không còn quá khác biệt thì trang sức vòng đá phong thủy trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi người.

Đá Thạch Anh Xanh (Green Aventurine) còn được gọi là “Đá của Cơ Hội”, nó được cho là loại đá mang lại may mắn bậc nhất, đặc biệt trong việc biểu hiện sự thịnh vượng và giàu có, hay để tăng lợi thế trong các cuộc thi hoặc trò chơi may rủi.

Màu xanh lá cây của đá thạch anh xanh tự nhiên được xem là do mẹ Thiên Nhiên ban tặng, bởi vậy nên thời cổ đại người ta sử dụng đá thạch anh xanh như lá bùa hộ mệnh mang lại sức khỏe, may mắn và bình an. Thạch anh xanh cũng được coi là loại đá “tài lộc chính đáng”, giúp chủ sở hữu được hanh thông về tiền bạc khi làm việc chăm chỉ và nỗ lực.

9

Loại đá tuyệt đẹp này, tuy nhiên, không đơn thuần là thu hút viên của sự may mắn, nhưng việc nó có khả năng kết nối hoàn cảnh và cơ hội là một điều hiển nhiên. Đá Thạch Anh Xanh giải phóng những mô hình, thói quen và sự thất vọng cũ, để cho sự phát triển mới có thể xảy ra.

Năng lượng của Đá Thạch Anh Xanh giúp kích thích sự phát triển của trẻ sinh thiếu tháng, trẻ nhỏ và thanh thiếu niên, giúp tăng sinh lực tổng thể và sự phát triển trí tuệ của chúng. Nó cũng hỗ trợ những người trưởng thành về kỹ năng viết, đánh máy, sử dụng máy tính, và nó mang lại lợi ích trong việc khắc phục sự vụng về.

Đá Thạch Anh Xanh có thể được dùng để tắm gội, rửa ráy bằng cách ngâm một miếng đá trong nước khử khoáng qua đêm. Nó rất hữu ích trong việc chiến đấu với bệnh chàm, mụn trứng cá đỏ, mụn trứng cá tuổi dậy thì, và các vấn đề về da khác.

2 nhận xét:
Write nhận xét
  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Mộc Quang xin kính chào các bác!

    Chúng tôi rất hân hạnh được mang đến các sản phẩm vòng tay phong thủy gỗ quý: gỗ Huyết Long, gỗ Sưa đỏ, gỗ Trầm Hương,..được làm hoàn toàn thủ công từ gỗ 100% tự nhiên. Xưởng sản xuất của Mộc Quang được đặt tại làng nghề Nhị Khê – ngôi làng có truyền thống hàng trăm năm nghề tiện gỗ. Hy vọng được các bác ủng hộ.

    Trân trọng cảm ơn!

    Trả lờiXóa

BÀI VIẾT ĐỀ XUẤT × +