Thứ Bảy, 13 tháng 5, 2017

Kiến thức bao quát cho người mệnh Thổ

Tiếp nối các bài viết về đá phong thủy, sau lúc chúng tôi giới thiệu cho Anh chị toàn tập kiến thức phong thủy về những mệnh Kim, Thủy, Hỏa , Mộc , bài viết cuối cùng này chúng tôi xin giới thiệu về phong thủy mệnh Thổ. Hi vọng sẽ giúp Anh chị có các sắp xếp trong căn nhà của mình hay lựa chọn phải chăng các thiết bị mang lại cường thịnh vượng cho mình.



Thổ biểu tượng cho đất, cho sự nuôi dưỡng muôn loài cây cối và mô tả sự bình an. Người sở hữu mệnh này có tính ôn hòa, yêu thương mọi người, muốn trở thành người có ích, ghét bị cô lập, bỏ rơi.





Về màu sắc, người mệnh Thổ hợp có màu nào nhất?

Theo lý thuyết âm dương ngũ hành, những người mệnh thổ hợp có các màu như màu vàng hoặc màu đỏ, kỵ màu xanh lá cây. Ngoài ra, theo quan niệm âm dương ngũ hành, màu đỏ là màu sở hữu năng lượng dồi dào có thể coi là tính dương rất mạnh. Cho nên, bạn cũng ko nên dùng quá phổ biến màu này trong phòng hoặc trong nhà xét theo quan niệm người Á đông là có tính âm. được nhất nên dùng các tông màu nhẹ của hành Hỏa như: hồng nhạt, cam, tím, màu đỏ chỉ điểm xuyết…Bên cạnh vat pham phong thuy cũng nên pha phối thêm những màu sắc khác trong phòng để dương kết hợp.

tính chất mệnh Thổ (cung Khôn, cung Cấn):
Lúc mọi vật bị đốt cháy, sẽ thành tro, bụi, đất, cát. Vậy HỎA sẽ sinh ra THỔ. Do đó, người mệnh Thổ hãy sử dụng gam màu của Hỏa, sẽ phải chăng tương sinh. Đó là những màu: ĐỎ, HỒNG, TÍM.




Mang câu:” lưỡng Thổ thành Sơn”. Nếu như họ sử dụng đá mang màu VÀNG SẬM, NÂU ĐẤT, sẽ rất tốt cho họ, vì người và đá cộng mệnh sở hữu sự tương hợp mang nhau. "lưỡng thổ thành sơn" nghĩa là thành núi, giúp địa vị khá cứng cáp, kiểm soát an ninh tiền của không bị thất thoát. Nhưng cũng phải ngừa Mạng hợp mang màu hành Thổ hóa ra "lưỡng thổ, thổ kiệt" đất bị khô cằn, thể chất kiệt huệ.
Đất đá chế ngự tốt nước. người mệnh Thổ sẽ chế ngự khá viên đá với màu của hành Thủy là ĐEN, XANH NƯỚC BIỂN

Nười mệnh Thổ kỵ nhất là màu XANH LÁ CÂY, vì đấy là đá có màu cùa hành Mộc. Cây sống trên đất, hút hết sự màu mỡ của đất, khiến đất suy kiệt. Người mệnh Thổ giả dụ sử dụng đá mang màu xanh lá cây sẽ bị suy yếu về sức khỏe, cạnh tranh về vốn đầu tư. Người mạng Thổ tiêu dùng màu hành Mộc tức càng ngày càng suy yếu về sức khỏe, thể lực cũng như tiền tài, vật chất.

Người mệnh Thổ dùng đá phong thủy mệnh thổ và chất liệu gì?

Chất liệu nên tiêu dùng : Người mệnh Thổ nên tiêu dùng những đồ vật với duyên do từ đất. Tuy nhiên những dòng đá, đá hoa cũng sẽ mang tác dụng hỗ trợ cho bạn. Bạn sở hữu thể tiêu dùng chúng để lát bề mặt tủ, bàn ăn, bàn nước uống…Và bạn cũng sở hữu thể dùng những đồ vật kim loại nhưng sử dụng ở mức vừa phải. Hạn chế dùng những đồ bằng gỗ do gỗ sở hữu thể gây tổn hại cho bạn. những chất liệu Thổ trước khi đưa vào tiêu dùng đều phải trải qua giai đoạn nung lửa, do vậy những nguyên liệu cũng sở hữu trong mình mẫu nồng ấm mang lại cảm giác chở che, bao bọc và rét mướt.



Về cây và hoa hợp mang mệnh Thổ

Nên trồng 5 hoặc 10 chậu cây trong nhà. những mẫu cây trồng là hàm tiếu, mễ lan, quế hoa, cây vạn tuế, dứa dại.



Nghề nghiệp thích hợp sở hữu người mệnh Thổ.


Người mệnh Thổ cần hành Hoả thì hợp nơi khiến việc Phương Nam. Hợp sở hữu những lĩnh vực điện quang đãng, thợ ảnh, hàn xì, đun nấu, chế biến thức ăn, luyện kim, giả trang, diễn viên, văn phòng phẩm hoặc khiến kinh doanh can hệ tới các mặt hàng trên.

tơ duyên người mệnh Thổ


Lộ Bàng Thổ (đất con đường lộ), Đại Trạch Thổ (đất đầm lầy) và Sa Trung Thổ (đất bãi cát) không sợ Mộc, vì cây ko sống giữa con đường loại quan hay trên bãi cát, đầm lầy. Cả ba hành Thổ này nếu như gặp Mộc không khắc dù Mộc khắc Thổ, Thổ hao Mộc lợi, trái lại còn mang tuyến phố công danh, tài lộc thăng tiến ko dừng.
Thành Đầu Thổ (đất bờ thành), Bích Thượng Thổ (đất trên tường) và Ốc Thượng Thổ (đất nóc nhà) đều sợ Mộc, nhất là Tang Đố Mộc, Thạch Lựu Mộc, như thân tự chôn xuống chiêu tập. 3 hành Thổ này tuy không sợ Bình Địa Mộc, Đại Lâm Mộc, tùng bách Mộc nhưng không bền vững vì hình kỵ.


Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

BÀI VIẾT ĐỀ XUẤT × +