Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Vòng tay hợp phong thủy hợp mệnh hỏa

Vòng tay đá phong thủy là khái niệm rộng rãi người tốt mơ hồ, có phổ quát người cho nó là mê tín dị cam đoan, ngoài ra, đấy là 1 môn công nghệ đã tốt xác nhận và khá giảng dạy trong rộng rãi trường học trên toàn cầu. 

Mang phong thủy, con người có thể lựa chọn cho mình bí quyết sắp đặt nhà cửa 1 phương pháp hợp lý, đem lại sức khỏe và may mắn, hoặc sở hữu các mẫu đá quý, mang công dụng khác nhau, áp dụng cho người theo ngũ hành của phong thủy cũng đem đến rộng rãi tác dụng như trị bệnh, tăng cường sức khỏe, mang lại cường thịnh vượng, bình an.



Người với mệnh hỏa trong ngũ hành khi chọn lọc trang sức khác thì cần phải cân kể đến sự tương sinh, tương khắc, hòa hợp, chế khắc với mình hay không nhé! hôm nay, trong chuyên mục này, PHONG THỦY MIXI giới thiệu cộng bạn các mẫu trang sức, vòng tay, mẫu đá phù hợp với mệnh hỏa nhé!

Tương sinh:
Khá nhất cho người mệnh Hỏa nên đeo đá quý ngẫu nhiên mang màu thuộc hành Mộc, là xanh lá cây, xanh da trời. Gỗ cháy sinh ngọn lửa, tức thị Mộc sinh Hỏa. Chính vì vậy, đá quý mang màu xanh lá cây là màu đá lý tưởng mà người mệnh Hỏa nên tiêu dùng. Bạn sở hữu thể đeo những dòng vòng tay trong khoảng đá peridot, đá aventurine, ngọc đá hoa, Emerald…

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

BÀI VIẾT ĐỀ XUẤT × +