Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Vòng tay mắt hổ hợp với những mệnh gì?

Đá mắt hổ (Tiger eye) là loại đá thuộc nhóm thạch anh, bề mặt đá có hiệu ứng đặc biệt, khi ánh sáng chiếu vào tạo ánh sọc sáng tựa như ánh sét chạy trên bề mặt đá, giống như khi nhìn vào mắt loài hổ. Là biểu tượng của ánh sáng, đem lại sự may mắn, thịnh vượng cho gia chủ, giúp loại bỏ những nguồn năng lượng xấu ảnh hưởng tới con người, bảo vệ bình an cho người đeo.



Về vòng tay đá phong thủy mixi, đá mắt hổ là loại đá có dương khí mạnh, khi đeo vòng đeo tay đá mắt hổ trên tay sẽ giúp người đeo trở nên tự tin hơn trong giao tiếp, kích thích lòng tin và quyết đoán hơn, từ đó gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống và trong công việc.

Vòng tay đá mắt hổ còn được dùng để tăng thêm sự tập trung, tăng cường trí nhớ, tăng khả năng tính toán, giúp ổn định trạng thái tinh thần, từ đó đưa ra được nhiều quyết định chính xác trong công việc.


Về mặt y học, đeo vong tay da mat ho có tác dụng cực kỳ tốt trong việc chữa trị các bệnh căng thẳng về thần kinh, các bệnh về cổ họng, về mắt và sinh sản. Đồng thời giúp xương cột sống thêm cứng cáp, loại bỏ các chất độc và giảm đau. Nhiều người mắc bệnh về hệ tiêu hóa hay cơ thể suy nhược cũng có thể sử dụng vòng đeo tay mắt hổ để được tiếp thêm năng lượng.

Hiện các mẫu vòng đeo tay nam đá mắt hổ được các chàng trai, cánh mày râu săn lùng và tìm kiếm nhiều nhất hiện nay.

Là địa chỉ chuyên phụ kiện thời trang, vật phẩm phong thủy được làm từ đá tự nhiên 100%, tại đây khách hàng có thể tìm cho mình những mẫu vòng tay đá mắt hổ hợp mệnh, theo sở thích, kích thước vừa tay, thiết kế độc đáo với giá hợp lý nhất.

Với đội ngũ nhân viên am hiểu kiến thức về phong thủy, vòng tay đá mắt hổ tại Đá quý Ustone chắc chắn sẽ đem đến sự mãn nhãn về mặt thị giác, tô điểm hoàn hảo cho đôi tay của bạn cũng như mang lại may mắn, tiền tài, sức khỏe cho người đeo.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

BÀI VIẾT ĐỀ XUẤT × +