Thứ Bảy, 11 tháng 3, 2017

Hướng dẫn cách chọn vòng tay cho người Mệnh Thổ

Vòng tay phong thủy mệnh Thổ là vật trang sức rất phổ quát trong đời sống phường hội tất cả quốc gia Phật giáo. Điều này tốt lý giải do khởi nguồn của vòng tay phong thủy là một pháp khí của nhà Phật, tốt những nhà sư và những giáo đồ Phật giáo dùng để tụng niệm, thường gọi là niệm châu hay chuỗi tràng hạt.

Trên tuyến phố vững mạnh của Phật giáo, đức Phật đã truyền bá vòng tay phong thủy (niệm châu), trải qua hàng nghìn năm, hiện giờ vòng tay phong thủy đã trở nên vật trang sức đa dạng, phải chăng mọi người ưa thích. bởi thế, vòng tay phong thủy ko chỉ thuần tuý là một món trang sức thông thường, nó còn có ý nghĩa linh tính, là vật hộ thân, kết nối giữa con người với Phật pháp nhiệm màu.



Như trong các sách nhà Phật với viết “những người thích đeo vòng tay phong thủy tốt cho là có thiện căn, nhân ái duyên to với Phật từ vô thủy kiếp tới nay”.

khi lựa chọn 1 mẫu vòng tay phong thủy mệnh Thổ, chúng ta thường băn khoăn là mệnh Thổ hợp màu gì, loại chất liệu gì, đá quý gì hay số lượng hạt vòng tay bao lăm là đúng? Ở bài viết này, DaquyVietnam sẽ lần lượt giảng giải các định nghĩa cơ bản nhất để giúp Các bạn hiểu và lựa chọn sản phẩm phù hợp có cung mệnh của mình.

một. Vòng tay phong thủy mệnh Thổ phù hợp có người sinh năm nào
Trước khi lựa chọn vòng tay phong thủy mệnh Thổ, hãy kiểm tra xem năm sinh của mình có ứng có mệnh Thổ hay ko. Thống kê trong mục cẩm nang phong thủy của phongthuymixi, các người mệnh Thổ sinh vào những năm sau đây:


Sau lúc đã xác định xác thực Ngũ hành năm sinh của mình là Thổ, chúng ta hãy Phân tích xem Ngũ hành là gì, và việc ứng dụng lý thuyết Ngũ hành vào việc lựa chọn vòng tay phong thủy mệnh Thổ như thế nào.

2. áp dụng Ngũ hành vào việc tuyển lựa vòng tay phong thủy mệnh Thổ

Ngũ hành là gì: Ngũ hành là 5 mẫu ký hiệu, đại diện sở hữu thể phân thành 5 dòng trạng thái sự vật. Đặc tính của Ngũ hành tuy tới trong khoảng 5 chiếc vật chất tự dưng Mộc, Hỏa, Thổ, Kim, Thủy, nhưng thực tế đã vượt qua bản thân của 5 mẫu vật chất cụ thể, mang ý nghĩa phổ quát và phổ biến:

Kim: Kim là sự vật sở hữu thuộc tính thanh khiết, túc sát, thụ liễm, đều với thể quy thuộc vào Kim.
Mộc: Mộc là sự vật sở hữu thuộc tính sinh trưởng vững mạnh, điều đạt, đều là quy vào Mộc.
Thủy: Thủy là sự vật với tính chất lạnh mát, mềm mại, hướng xuống dưới, đều quy thuộc vào Thủy.
Hỏa: Hỏa là vật mang thuộc tính ấm nóng, bốc lên, đều quy thuộc vào Hỏa.
Thổ: Thổ là sự vật có thuộc tính nâng đỡ, sinh hóa, kết nạp, đều mang thể quy về Thổ.
ngũ hành
Màu sắc trong ngũ hành
Nhìn vào hình trên, chúng ta với thể lý giải về quan hệ tương sinh tương khắc như sau:

Ngũ hành tương sinh (tương sinh sở hữu ý nghĩa sinh trưởng, hỗ trợ, làm cho khá lên):
Mộc sinh Hỏa: Hỏa lấy mộc khiến chất liệu để đốt. Mộc cháy hết thì thì Hỏa sẽ tự tắt.
Hỏa sinh Thổ: Hỏa sau lúc tắt thì vật thể thành tro, tro là Thổ.
Thổ sinh Kim: Kim giấu trong đá, sau khi luyện chế thì sở hữu thể lấy tốt kim khí.
Kim sinh Thủy: Kim tan chảy thành dịch thể dưới nhiệt độ cao, hoặc nói Thủy cần tiêu dùng đồ bằng sắt để khai phá.


Trong những mối quan hệ Ngũ hành thì tương sinh và tương xứng là khá, tương khắc là không được. Dựa vào Đây với thể thấy, người mệnh Thổ nên chọn vòng tay phong thủy có màu sắc hành Hỏa (vì Hỏa sinh Thổ sở hữu tức thị tương sinh), hoặc hành Thổ (vì Thổ hợp Thổ với tức là tương hợp), không nên chọn màu sắc hành Mộc và hành Thủy (vì Mộc khắc Thổ và Thổ khắc Thủy). bên cạnh đó, cũng ko nên chọn màu sắc hành Kim, mặc dầu Thổ sinh Kim là mối quan hệ tương sinh, nhưng không được cho Thổ.


Kết luận, dựa vào đặc tính của Ngũ hành, mối quan hệ tương sinh tương khắc của Ngũ hành, màu sắc tương ứng với Ngũ hành, chúng ta với thể thấy rằng mệnh Thổ hợp với màu của hành Hỏa (vì Hỏa sinh Thổ) là màu đỏ, cam, tím; mệnh Thổ hợp màu của hành Thổ (vì Thổ có Thổ là tương hợp) là màu vàng, nâu đất, nâu nhạt. Mệnh Thổ ko hợp màu hành Mộc và hành Thủy (tương khắc) là màu xanh, màu đen, xanh nước biển, cũng như màu hành Kim (suy yếu) là trắng, xám, ghi.


Kết luận: người mệnh Thổ chọn vòng tay phong thủy màu gì?

Dựa vào đấy, vận dụng trong việc chọn lọc màu sắc vòng tay phong thủy mệnh Thổ, người mệnh Thổ khá nhất nên đeo vòng tay phong thủy màu đỏ, cam, tím, vàng, nâu đất, nâu nhạt


3. Ý nghĩa một số màu sắc vòng tay phong thủy mệnh Thổ

Chúng ta đã biết màu sắc vòng tay phong thủy mệnh Thổ. Hãy thử Đánh giá xem ý nghĩa 1 số màu sắc Đó là gì, với phù hợp mang sở thích và tính bí quyết của bạn hay không nhé:


Vòng tay phong thủy mệnh Thổ – màu đỏ

Màu đỏ là màu thuộc hành Hỏa, là màu hợp mệnh Thổ, có ý nghĩa tương sinh. Màu đỏ biểu trưng cho máu và lửa, lòng máu nóng, sức mạnh và quyền lực. Màu đỏ đôi khi dưới ý nghĩa tiêu cực, cũng là biểu trưng của chiến tranh, sự tàn khốc. Đối mang người Á Đông, màu đỏ thường biểu trưng cho tình ái, lòng máu nóng, 1 số dân tộc coi màu đỏ là màu của sự dũng mãnh, sự hy sinh và kết đoàn dân tộc. bên cạnh đó, màu đỏ đậm thường biểu trưng cho sự nhất quyết mạnh mẽ, thích hợp với các người lãnh đạo. Màu đỏ nhạt biểu tượng cho sự say mê, hưởng thụ và sự mẫn cảm. Màu đỏ tím biểu tượng cho sự nữ tính, lãng mạn, tình yêu và tình bạn.

vòng tay phong thủy đá mắt hổ nâu đỏ

Vòng tay phong thủy mệnh Thổ – màu cam

Màu cam là sự pha trộn giữa màu đỏ và màu vàng, nên nó với ý nghĩa là mạnh mẽ và hạnh phúc. Màu cam đem lại sự vui tươi, phấn chấn, là tượng trưng cho sự cố gắng, thông minh và cuốn hút. các nghiên cứu kỹ thuật đã chứng minh, sử dụng trang bị màu cam sở hữu thể nâng cao tính tư duy và sáng tạo, giúp đạt hiệu quả cao trong công tác. ngoài ra, nên giảm thiểu những màu cam đậm vì nó sở hữu ý nghĩa dối lừa, ko tin tưởng.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

BÀI VIẾT ĐỀ XUẤT × +